share

คลินิกเสริมจมูกชื่อดังชื่อขึ้นต้นด้วย "ท" ทำลูกค้าหน้าเปลี่ยน จนพ่อแม่จำไม่ได้ เพราะว่าสวยขึ้น

Last updated: 7 Sep 2023
94 Views
คลินิกเสริมจมูกชื่อดังชื่อขึ้นต้นด้วย "ท" ทำลูกค้าหน้าเปลี่ยน จนพ่อแม่จำไม่ได้ เพราะว่าสวยขึ้น

“Trinity Clinic” คลินิกยืนหนึ่งด้านศัลยกรรมกรรมความงามครบวงจร ให้บริการเสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ ตาสองชั้น โดยเฉพาะการเสริมจมูก ที่พูดได้ว่ายืนหนึ่งจริง ๆ ด้วยความใส่ใจ ในทุกรายละเอียด ที่มาพร้อมกับความประณีตและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการรังสรรค์ความงดงามในแบบที่คุณต้องการ

Trinity Clinic พร้อมให้บริการด้านศัลยกรรมความงามเพื่อปรับปรุงบุคลิกภาพ โดยมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่รังสรรค์ผลงานมามากกว่า 30,000 เคส โดยทุกเคสคุณหมอจะวิเคราะห์โครงหน้าและปัญหาก่อนทำการรักษา เพื่อการแก้ไขที่ตรงจุด พร้อมมอบผลลัพธ์ตรงตามที่คุณต้องการ

ไร้กังวลด้วยประกัน ทะลุ เบี้ยว เอียง อักเสบ ติดเชื้อ จากทางคลินิกที่พร้อมดูแลคุณ สวยครบ จบ งานเป๊ะ ทุกองศา เพราะวินาทีที่ลืมตา คือเวลาที่นางฟ้าถือกำเนิด และที่สำคัญ!! ห้องผ่าตัดปลอดภัยได้มาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

เราเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง โดยคลินิกของเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และเครื่องมือแพทย์คุณภาพสูงในการให้บริการ ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยสถานที่อันสวยงาม หรูหรา ที่พร้อมจะให้บริการทุกครั้งที่มาเยือน

สุดท้ายนี้ Trinity Clinic เล็งเห็นความสำคัญของคำว่า "ความสบายใจ" ของคุณลูกค้า ทางคลินิกจึงมีบริการให้คำปรึกษาโดยแพทย์ ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

พิกัด : 438/6 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เวลาที่เปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน 10.00-19.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
โทร. 095-5150547
Facebook : Trinity Clinic ทรินิตี้ คลินิก เสริมจมูก เสริมคาง
Instagram : trinityclinicth
Tiktok : ทรินิตี้คลินิก
Line@ : @trinityclinic

**ใบอนุญาต : 10101021564

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy