share

ทรินิตี้คลินิก ยืนหนึ่ง เสริมจมูก เคสเนื้อน้อย มาหาเรา

Last updated: 7 Sep 2023
184 Views
ทรินิตี้คลินิก ยืนหนึ่ง เสริมจมูก เคสเนื้อน้อย มาหาเรา

เสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ รีวิวมากกว่า 30,000รีวิว มีใบอนุญาตถูกต้องในการให้บริการและด้วยเทคนิคที่ทำให้เข้ากับผู้รับบริการ
เมื่อ 2 วันก่อน เดินเจอน้องที่สนิทคนหนึ่ง มาพร้อมกับจมูกใหม่ สวยเปะรับกับใบหน้าอย่างสวยงาม งานดี เราในฐานะคนชอบรีวิวเลยมาแซะถามน้องว่า...ไปทำจมูกที่ไหนมา เพราะน้องเคยบอกว่าทำไม่ได้เพราะเนื้อจมูกน้อย แต่วันนี้ได้จมูกใหม่มา...น้องบอกว่า ทรินิตี้คลินิก พี่รู้จักไหม เขาออกแบบให้หนูด้วยนะ แม้ว่าเนื้อจมูกน้อย ตรงนี้แหละที่เราฟังแล้วสนใจ จึงเกิดไปเสาะหาและขอเข้าไปสอบถามข้อมูล....เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ของการเสริมความงาม

และแล้วเราก็สามารถนัดคุณกุลรภัส ฟัน เมาริค (คุณแองจี้) 1 ในเจ้าของทรินิตี้และที่ปรึกษาแพทย์ในการออกแบบให้เข้ากับรูปหน้า วันนี้เราได้รับโอกาสให้เข้าสัมภาษณ์ อย่างเป็นกันเองที่ร้านลูกค้า


ทีมงาน : สวัสดีค่ะ คุณแองจี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่อนุญาตให้เราเข้าพบเพื่อขอสัมภาษณ์ และรีวิวร้านนะคะ
คุณแองจี้ : ยินดีค่ะ (ยิ้มหวาน)

ทีมงาน : ขออนุญาตเข้าคำถามเลยนะคะ เพื่อไม่ให้รบกวนเวลางานของคุณแองจี้ค่ะ
คลินิกทรินิตี้เปิดมานานกี่ปีแล้วนะคะ และที่นี่เชี่ยวชาญเรื่องอะไรเป็นพิเศษนะคะ

คุณแองจี้ : คลินิกทรินิตี้ เปิดมานาน 5 ปีกว่า แล้วค่ะ และทางเราทำเสริมความงามค่ะ เรื่อง จมูก ปาก คาง ซึ่งเราทำเคสเหล่านี้มามากกว่าหมื่นเคส เช่น เสริมจมูก เสริมคาง ปากกระจับ เป็นต้น โดยเฉพาะ เคสเนื้อจมูกน้อย

ทีมงาน : คุณแองจี้คะ เคสจมูกเนื้อน้อย เป็นปัญหาอย่างไรในการทำศัลยกรรมเสริมจมูกคะ

คุณแองจี้ : ในกรณีที่มีเนื้อที่จมูกน้อยจะทำให้การเสริมจมูกค่อนข้างยากค่ะ คลินิกบางที่ไม่รับทำและหรือทำแล้วมักจะมีปัญหาตามมา เช่น จมูกทะลุทำให้วัสดุเสริมทิ่มทะลุออกมา หรือ เสริมให้มีความโด่งไม่ได้ตามที่ต้องการ แก้ยากมากด้วยค่ะ

ทีมงาน : แล้วที่นี่มีเทคนิคอะไรในการให้บริการนะคะ

คุณแองจี้ : เรามีการตรวจเช็คโครงสร้างของจุดที่จะทำศัลยกรรมและร่วมกันออกแบบระหว่างทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาที่จะทำให้เกิดความเหมาะสมและรับกับใบหน้าของคนไข้มากที่สุด โดยใช้เทคนิคแบบใหม่ที่ทางคลินิกทำมาตลอด 5 ปีและปรับตามเทคนิคการแพทย์สมัยใหม่ให้ทันสมัยและปลอดภัยมากที่สุดเสมอ
โดยเฉพาะเรื่องแพทย์ที่จะเข้ามาให้บริการกับคนไข้ที่นี่ด้วยเราคัดสรรเน้นที่ต้องมีประสบการณ์และมีใบอนุญาตการทำศัลยกรรม เพราะที่เราเป็นสถานที่ที่ได้รับการรับรองให้ประกอบการ ประเภทคลินิกเวชกรรม เลขที่ 10101017057

ทีมงาน : จากที่คุณแองจี้ทำธุรกิจมาตลอด 5 ปีกว่า มีเคสลักษณะไหนที่ทำยากบ้างไหมคะ

คุณแองจี้ : ก็เป็นกรณีจมูกเนื้อน้อยค่ะ ที่จะยาก แต่ทางเราทำมานานและทำมาเยอะจนมีประสบการณ์ทำให้สวยได้และเนียนมาก โดยที่เรามีรับประกัน เรื่องทะลุ เบี้ยว เอียง และ อักเสบติดเชื้อ หากมีปัญหาทางเรายินดีดูแลให้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และรับประกันหลังทำถึง 1 ปีค่ะ

ทีมงาน : โอ้ โห รับประกัน 1 ปี นานมากนะคะ

คุณแองจี้ : ใช่ค่ะ เรากล้ารับประกัน เพราะเราต้องให้ลูกค้ามั่นใจว่าหากทำกับเราไปแล้ว จะได้รับการดูแลหลังทำทั้งในระยะสั้น และ ระยะยาว ทำให้เรามี รีวิวกลับมาหาเรามากกว่า 3 หมื่นรีวิวแล้วนะคะ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่า.....คนไข้ที่ได้รับการบริการไปจากเรา พึงพอใจผลลัพท์ที่เกิดขึ้น และมีการแนะนำบอกต่อกันอย่างแพร่หลาย

ทีมงาน : แล้วค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไรบ้างคะ

คุณแองจี้ : สามารถสอบถามได้ที่ร้านเลยค่ะ ราคามิตรภาพ สามารถจับต้องได้ เริ่มเพียงหมื่นต้น ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และที่สำคัญ เรามีโปรโมชั่น และของแถมมากมายอยู่เรื่อย ๆ เลยค่ะ

ทีมงาน : ต้องขอขอบคุณ คุณแองจี้ ที่ให้ข้อมูลกับทางทีมงานนะคะ ในการสัมภาษณ์ในวันนี้ ทางทีมงานขอตัวไปสอบถามราคากับที่เคาว์เตอร์ก่อนนะคะ แอบสนใจแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ คุณแองจี้ ((แอบอมยิ้มแบบอายเล็กน้อย))

คุณแองจี้ : ได้เลยค่ะ วันนี้เราก็มีโปรโมชั่นนะคะ เดี๋ยวให้น้อง ๆ เตรียมข้อมูลให้ค่ะ
แล้วทีมงานก็เดินเข้าไปสอบถามระหว่างเดินไปก็พบว่าลูกค้าเข้าร้านมาเรื่อย ๆ จริง ๆ ค่ะ พื้นที่ให้บริการก็สะอาดเป็นสัดเป็นส่วน ลองมาเยี่ยมชมกันเองได้ วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ...

หากสนใจติดต่อ
ชื่อคลินิก ทรินิตี้คลินิกเวชกรรม
เลขที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล(แบบ ส.พ.7) 10101017057
Facebook: https://m.facebook.com/trinityclinic01/?locale2=th_TH
เบอร์โทรศัพท์ : 095 515 0547
เวลาเปิดบริการ : เวลา10.00-20.00 น.

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy